THI CÔNG VÁCH NGĂN DI ĐỘNG GIÁ RẺ Ở Tại NHA TRANG, KHÁNH HÒA, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH, TUY HÒA, PHÚ YÊN, QUẢNG NAM, QUẢNG NGÃI

THI CÔNG VÁCH NGĂN DI ĐỘNG GIÁ RẺ Ở Tại NHA TRANG, KHÁNH HÒA, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH, TUY HÒA, PHÚ YÊN, QUẢNG NAM, QUẢNG NGÃI

Đơn vị chúng tôi chuyên bán sỉthi công vách ngăn di động Tại Quận 1, Q 2, Q 3, Q 4, Q 5, Q 6, Q 6, Q.8, Q 9, Q 10, Q 11, Q 12, TÂN BÌNH, TÂN PHÚ, Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, Huyện Dầu Tiếng , TT Dĩ  An , Phú Giáo Tân Uyên Thuận  An, TP.Thủ Dầu 1Mỹ PhướcH.Thuận Giao , Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, Nam Định, Thái Bình, NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TỈNH THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  TỈNH THANH HÓA, TP VINH, NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, HUẾcủa một số hãng chế tạo như : Compact, composite, mdf …. đứng đầu sau cuộc khảo sát với khách tiêu dùng về các vách ngăn di động ,của 65 tỉnh thành tin dùng nhất. Vị trí của tiếng tăm sản phẩm này một lần nữa được khẳng định sau nhiều năm hoạt động tại thị trường trên cả nước.

Phương châm hướng đến sự tiện nghi với môi trường đã làm khách hàng khó tính phải khuất phục. Hơn nữa  vách ngăn di động toát lên được vẻ sang trọng, tinh tế, phong phú về kiểu dáng, luôn được cách tân tạo nên không gian đẹp mà bạn ao ước. Chúng tôi xin liệt kê một tính năng ưu trội để bạn có thể tham khảo ngay:

ỨNG DỤNG CỦA VÁCH NGĂN DI ĐỘNG

Ích lợi về vách ngăn di động
Vách phân ngăn chia di động được nhiệm vụ ngăn chia phòng, phòng làm việc có không gian diện tích rộng ra làm nhiều phòng nhỏ hơn. Lúc có nhu cầu, vách ngăn di động được xếp trả lại nguyên dạng hiện trạng nguyên phòng rộng ban đầu. Một số dự án công trình sử dụng vách ngăn chia di động là:

–  Nhà hàng tiệc cưới, văn căn phòng công ty
–   Hội trường, diện tích rộng
–   Phòng ốc, sân khấu.
Lợi ích của vách phân ngăn chia di động
–  Ngăn chia được công việc diện tích lúc nhu cầu phát sinh tăng hoặc giảm.
–  phân chia được số lượng khách mời dự nhiều hay ít tùy theo sự cần thiết.
–  Tiết kiệm tiền bạc đầu tư, cắt giảm không gian.
–  Cách âm, cách nhiệt tốt.
–  Vận hành tiện lợi, chỉ cần một nhân viên sắp xếp.
–  Đặc tính mỹ quan cao.
–  Đặc biệt: độ cao tối đa dùng cho vách ngăn di động là 9m.
Vách ngăn di động cho nền sàn  cao hơn 3m
Tìm hiểu về vách ngăn di động
Mẫu vách ngăn phân chia di động loại độ chuẩn dày 85mm. Kiểu vách thiết kế làm khung sắt sơn mặt ngoài phòng chống oxy hóa, phía ở giữa lót bông thủy tinh để cách âm. Bên trong là nguyên tắc xê dịch chuyển động cơ khí theo 3 chiều on và off. ở phía mặt vách, sản xuất làm bằng các nguyên vật liệu và với nhiều màu sắc khác nhau: gỗ công nghiệp bọc vải nỉ, gỗ MFC phủ melamine, veneer sơn lót PU, gỗ công nghiệp phủ Laminate chống xước.
Sườn vách bên ngoài thiết kế làm bằng nhôm, làm vách đươc nhẹ hay di chuyển tiện dụng hơn, hai tại bè cạnh của vách là hệ nhôm định hình âm dương hoặc có roăng cao su, lúc tấm vách khớp với nhau sẽ tạo độ khít hoặc cách âm tối ưu, hệ chân đạp của vách nằm dưới chân đế vách, lúc vách sản xuất di chuyển hệ chân đạp có rút lên hay cách mặt đất 30mm, lúc đã định hình có vị trí ngăn phòng, chúng ta quay bộ dịch chuyển sẽ từ từ hạ chân vách xuống đất để tạo độ khít cho vách. khổ cỡ vách di chuyển rất nhẹ nhàng và thuận tiện trên kiểu ray trượt.

LÀM THẾ NÀO để có sản phẩm VÁCH NGĂN DI ĐỘNG vừa RẺ vừa ĐẸP ?
LÀM THẾ NÀO để chọn lựa thiết kế nhà thầu UY TÍN hay CHẤT LƯỢNG ?

Chắc bạn đã biết hoặc tìm hiểu sản phẩm Vách ngăn phân chia di động qua khách hàng bè, thông tin trên internet, các các công trình đã thực hiện…quý khách cũng biết lý do nào mà các Nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị, khách sạn, trường học, nhà hàng khách sạn rộng lớn …vận dụng tấm Vách ngăn chia di động để phân chia một phòng rộng lớn thành nhiều căn phòng nhỏ hơn. quý khách có đồng ý với tôi các lý do sau đây:
Chia nhỏ hay mở rộng không gian linh hoạt, tối đa hóa diện tích áp dụng của các  phòng
tiện dụng di chuyển, tháo lắp vách chỉ với 1 vị khách mời trong thời gian vài phút
Tạo có không gian sang trọng, màu sắc phong phú, hiện đại , phù hợp với từng công năng vận dụng
Cách âm, cách  nhiệt tốt cho từng các  phòng. Tạo sự riêng biệt tuyệt đối.
Thi công nhanh hoặc thời gian áp dụng đến 20 năm
Nhưng nếu bạn là lượng khách chưa hiểu biết nhiều về sản phẩm Vách ngăn di động quí vị sẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra?

Có 2 câu hỏi mà khách hàng của tôi đặt ra nhiều nhất:

1. LÀM THẾ NÀO để có sản phẩm Vách phân ngăn chia di động vừa RẺ vừa ĐẸP ?

Câu hỏi này cực kỳ hấp dẫn mà bất kỳ một chủ đầu tư tại lĩnh vực nào cũng mong muốn hay hướng đến. Để trả lời câu hỏi trên quý khách hàng PHẢI giải thích được một số câu hỏi dưới đây:
Làm thế nào để phân biệt có vách phân ngăn chia di động chất lượng và hàng kém chất lượng?
Bằng cách nào để cắt giảm thu chi mà sản phẩm vẫn đẹp hoặc sang trọng?
Các độ chuẩn, ích lợi nổi bật để  chọn mua vách ngăn phân chia di động là gì?
Sản phẩm hoàn thành có chất lượng như ý so với chi phí đầu tư không?
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của vách ngăn di động như thế nào?
Sau lúc đã nắm bắt các thông tin để trả lời các câu hỏi trên, quý khách hàng còn một việc cũng khá quan trọng đó là nên lựa chọn Nhà thầu nào tư vấn thi công cho các công trình của mình ? Rất nhiều khách hàng lúng túng, không biết phải lựa chọn Nhà thầu nào lúc mà có quá nhiều nhà thầu phân phối dịch vụ. Do đó câu hỏi tiếp theo quí vị phải trả lời là:

2. LÀM THẾ NÀO để có nhà thầu UY TÍN hay CHẤT LƯỢNG?

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, quý khách hàng phải xem xét các yếu tố sau để lựa chọn đúng Nhà thầu lắp đặt dịch vụ cho các dự án của mình:
Kiểm tra kỹ thuật, mỹ thuật qua mô hình vách ngăn chia di động thu nhỏ.
Xem nhật ký hoạt động của họ hàng tháng.
Qui mô hoạt động và số lượng các dự án đã thực hiện.
Đi tham quan thực tế các dự án công trình Nhà thầu đã làm.
Chế độ bảo hành, bảo trì như thế nào?
quý vị sẽ hỏi tôi ngay rằng:  » Tôi chỉ muốn mua sản phẩm vách ngăn phân chia di động, tôi không muốn trở ra làm chuyên gia về Vách ngăn di động. Tôi không cần biết nhiều về Vách ngăn di động, tôi chỉ muốn có một sản phẩm Vách ngăn chia di động giá rẻ hoặc chất lượng. »
Câu hỏi của quý vị quá đúng. quí vị không cần phải biết nhiều về nó. Nhưng có một nghịch lý là, nếu khách hàng không biết gì mà vẫn làm thì đó là một tai họa. công việc là khách hàng có thể nhận ra sai lầm của mình thì đã quá trể để sữa chữa. Ví dụ:  khách hàng chọn sai chất liệu, nhà thầu lắp đặt dẫn đến kích thước vách cách âm, cách nhiệt không tối ưu làm cho tiếng ồn vang qua không gian bên cạnh, việc này làm giảm lượng khách đến đặt căn phòng, vì vậy sẽ giảm doanh thu cho doanh nghiệp của quý vị.

 

 

TRÊN THỰC TẾ, ĐA SỐ KHÁCH HÀNG CHỈ QUAN TÂM ĐẾN GIÁ MÀ KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN ĐIỀU KHÁC NÊN GẶP MỘT SỐ SỰ CỐ SAU:

Vậy làm thế nào để GiẢM THIỂU TỐI ĐA NHỮNG VẤN ĐỀ RỦI RO TRÊN?

Đến đây, tôi biết quý khách hàng đang rất lo lắng nhưng quý vị vẫn cứ muốn có thiết kế sản phẩm vách ngăn vệ sinh Rẻ, Đẹp hoặc Chất lượng. Tôi rất hiểu cảm và thông cảm với quý vị vì nhiều khách hàng của tôi cũng như vậy.
công ty chúng tôi có khả năng như thế nào?
công ty chúng tôi đã thực hiện hơn 250 công trình hay tư vấn hơn 2000 khánh hàng. Họ tại khắp 38 tỉnh/ thành phố tại Việt Nam hay Campuchia. Họ đã có thiết kế những phòng sang trọng cho những khoảng không gian vận dụng khác nhau với chất lượng như cam kết. Dịch vụ bảo hành 3 năm, bảo trì 6 tháng liên tục 3 năm sản xuất thực hiện đều đặn. Họ luôn tự hào về sản phẩm của mình hoặc luôn sẳn tiền sảnh g giới thiệu với khách khác.
Chưa hết, đơn vị chúng tôi đã tạo ra hơn 8500 hội nghị/hội thảo/tiệc cưới/… mà ở đó có hơn 10 triệu lượt khách tham dự đến tham dự hội thảo, hội nghị, tổ chức tiệc cưới,… hàng năm. Họ đã giúp hơn 500.000 lượng khách vui vẻ, thay đổi hoặc phát triển các công việc tốt đẹp trong cuộc sống. hoặc công việc quan trọng nhất là dịch vụ chúng tôi có có các khoản doanh thu Rất lớn từ chính các các  phòng, quyết định đúng đem lại.
Sau đây, quý vị xem một số vách ngăn chia di động mà đơn vị chúng tôi đã đem lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng trong một hayi năm qua:
dịch vụ chúng tôi cung ứng vách ngăn di động cho:
• Nhà hàng tiệc cưới
• Trung tâm thương mại
• Khách sạn
• Văn phòng, phòng họp
• Trường học
• nguyên phòng triển lãm,
• phòng đa năng, ..v…v…
Với đội ngũ sản xuất thi công chuyên nghiệp, lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, dịch vụ chúng tôi nhận sản xuất thi công trọn gói vách ngăn phân chia di động theo yêu cầu của Quý khách hàng với các chủng loại vách phân ngăn chia di động như :
Vách ngăn chia di động bằng ván MDF phủ melamine, phủ laminate
Vách phân ngăn chia di động bằng ván MDF phủ Veneer sơn lót PU
Vách phân ngăn chia di động bằng ván MDF bọc vải nỉ
Vách ngăn di động có ô kính nhìn xuyên qua
……
Tiến độ:
Đảm bảo thi công nhanh, vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ và đạt chất lượng hiệu quả có độ mỹ quan đẹp cao.
Luôn luôn phục vụ quí khách hài lòng về dịch vụ của chúng tôi
Đội thợ thi công vách ngăn phân chia di động chuyên nghiệp
Cam kết : Chất lượng ưu việt cho các công trình.
Đến với đơn vị chúng tôi để áp dụng dịch vụ tốt nhất nhất với tiền bạc tốt nhất nhất. Qúy khách hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi theo Hotline của đơn vị chúng tôi sẽ cử thợ kỹ thuật đến để khảo sát công trình và đưa ra biện pháp hình thức thi công sao cho phù hợp với mặt bằng thực tế.
Với phương châm “Uy tín chất lượng tạo lên thương hiệu” rất hân hạnh có phục vụ quý khách!

CÔNG TY CP THẾ GIỚI VÁCH NGĂN DI ĐỘNG 3V

CLICK XEM BÁO GIÁ>>>>>VÁCH NGĂN DI ĐỘNG

Laisser un commentaire